Þessi Toyota Land Cruiser frá 1988 var áratugum saman niðrí í Arizona áður en hann var fluttur til Texas, þar sem núverandi eigandi keypti hann árið 2008.
Gerður upp
Cruiserinn var síðan gerður upp og var þá sett í hann 4,8 lítra Vortec V8 auk fjögurra gíra 4L65E sjálfskiptingar, sem síðan pöruð við tvískiptan millikassa.
Bíllinn var síðan tekinn í nefið eins og sagt er, klæddur upp á nýtt að innan og allur frískaður upp, sett í hann BMW-sæti, hljóðdeyfandi efni undir teppi, ný teppi, hljóðkerfi og Line-X húðun í farmrýminu.
Toyota Land Cruiser FJ62 frá 1988 er mikils metinn jeppi í Land Cruiser línunni, þekktur fyrir að vera harðgerður, áreiðanlegur og með góða torfærugetu.
Tækniupplýsingar
Gerð: Toyota Land Cruiser FJ62
Framleiðsluár: 1988-1990 (FJ62 kynslóð)
Yfirbyggingarstíll: 4 dyra jeppi
Vélargerð: 4.0L Inline-6 (3F-E)
Afl: Um það bil 155 hestöfl
Tog: Um 220 lb-ft (298 Nm)
Eldsneytiskerfi: Rafræn eldsneytisinnspýting (EFI)
Skipting: 4 gíra sjálfskipting, sem var uppfærsla á beinskiptingum sem boðið var upp á í fyrri gerðum.
Fjörðun: Að framan, spólufjaðrir með föstum framás.
Aftan: Blaðfjaðrir með föstum afturöxli.
Þessi uppsetning veitti gott jafnvægi á milli endingar og akstursþæginda, sérstaklega við torfæruaðstæður.
Bremsur: Diskur bremsur að framan, tromlubremsur að aftan.
Ekkert of mikið af lúxus
FJ62 hélt kassalaga, harðgerðri hönnun sem einkennir fyrri Land Cruisers, með athyglisverðum breytingum eins og rétthyrndum framljósum (breyting frá kringlóttu framljósunum sem sjást í FJ60).
Framgrillið var einnig uppfært í nútímalegri hönnun.
Stórir gluggar veittu frábært útsýni, sem skiptir sköpum bæði fyrir utanvegaakstur og hreyfingu í þröngum rýmum.
Innréttingin var nytsamleg en þægileg, með einföldu mælaborði, endingargóðum efnum og hagnýtum eiginleikum.
Sætin voru hönnuð með tilliti til endingar, með valkostum sem venjulega innihéldu tau- eða vínyláklæði.
FJ62 var með sæti fyrir allt að fimm farþega og bauð upp á nægt farmrými að aftan, sem gerði hann hagnýtan bæði fyrir daglega notkun og ævintýraferðir.
Grunnþægindi voru AM/FM útvarp og loftkæling, þó að lúxuseiginleikar væru í lágmarki miðað við síðari gerðir.
FJ62 er þekktur fyrir einstaka torfærugetu. Hann er með öflugu fjórhjóladrifskerfi með há- og lágdrægum millikassa, sem gerir honum kleift að takast á við krefjandi landslag.
Fastur fram- og afturöxull, ásamt endingargóðu fjöðrunarkerfi, gerðu hann að áreiðanlegu vali fyrir torfæruáhugamenn og ævintýramenn.
Handvirk læsingarnöf voru staðalbúnaður, sem jók torfæruhæfileika bílsins.
FJ62 1988 er oft talinn einn af síðustu „klassísku” Land Cruiserunum áður en gerðin varð lúxusmiðaðri með tilkomu FJ80 seríunnar.
Jeppinn er mjög eftirsóttur af söfnurum og torfæruáhugamönnum fyrir harðgerða byggingu, áreiðanleika og tiltölulega nútímalega eiginleika fyrir sinn tíma.
Á klassíska markaðnum geta vel viðhaldnir FJ62, sérstaklega þeir sem eru í upprunalegu ástandi, skilað háu verði vegna endingar þeirra og nostalgíu sem tengist óneitanlega þessari gerð.
Algeng vandamál
Eins og öll farartæki sem ná háum aldri gat FJ62 átt í vandræðum sem tengjast ryði, sérstaklega í grind og yfirbyggingu, allt eftir því hvar honum var ekið og hvernig honum var viðhaldið..
3F-E vélin er öflug, en hún gat þjáðst af dæmigerðum slitvandamálum eins og olíuleka, sliti á tímakeðju og þörf fyrir reglulegt viðhald.
Sjálfskiptingin, þó að hún sé áreiðanleg, þurfti einnig þjónustu eða ef til vill endurbyggingu eftir margra ára notkun.
Toyota Land Cruiser FJ62 frá 1988 er tímalaus klassík sem er minnismerki um útbreiðslu Toyota jeppa í kringum 1980. Þetta er farartæki sem er hannað til að endast, með orðspor fyrir að vera næstum óslítandi.
Hvort sem hann er notaður fyrir daglegan akstur, torfæruævintýri eða sem hafður inni í skúr, er FJ62 enn ástsæl fyrirmynd meðal Land Cruiser áhugamanna.
Umræður um þessa grein