Grand Touring hugtakið kom fram í Evrópu á sjöunda áratugnum en fór ekki að verða almennt fyrr en upp úr 1970. Um 1970 kom Datsun fram með þennan skemmtilega formaða sportbíl sem fellur alveg undir þennan touring flokk.
Þetta var sportari í ódýrari kantinum og hugsaður til fjöldaframleiðslu.
Að sjálfsögðu höfðu margir bílaframleiðendur framleitt sportlega kúpubaka í fjölda ára en þeir voru yfirleitt dýrari og hagnýti lítið.
Datsuninn er byggður á hugmynd sem japaninn kallaði Fairlady, ekki svo sérstaklega aðlandi nafn fyrir sportbíl þó. Lítill, lipur og ákaflega skemmtilegur að aka segja þeir í sölulýsingunni að þetta sé beinlínis æðislegur bill.
Þetta er sagður einn af elstu 240Z bílum sem framleiddir hafa verið og er bíllinn með raðnúmeri því til staðfestingar. Ef þú vilt bíl sem stendur fyrir sínu og heldur verðgildi og er líka geggjað að aka velur þú Datsuninn.
…ofangreint er úr sölulýsingu á bílnum hjá þeim í RK Motors.
Datsun 240Z er sportbíll sem var framleiddur af japanska bílaframleiðandanum Nissan undir Datsun vörumerkinu. Hann var kynntur til leiks árið 1969 og náði fljótt vinsældum fyrir sportlega hönnun, afl og hagkvæmt verð.
Þróun 240Z hófst um miðjan sjöunda áratuginn þegar Nissan áttaði sig á möguleikum á framleiðslu sportbíls sem myndi höfða til bandaríska markaðarins.
Hönnunarteymið, undir forystu Yoshihiko Matsuo, sótti innblástur í evrópska sportbíla eins og Jaguar E-Type og stefndi að því að búa til stílhreinan og afkastamikinn bíl.
Datsun 240Z var frumsýndur á bílasýningunni í New York árið 1969.
Bíllinn sló strax í gegn og fékk jákvæða dóma fyrir aðlaðandi hönnun, öfluga sex strokka vél og sanngjarnt verð miðað við keppinautana.
240Z var svo markaðssettur í Bandaríkjunum árið 1970 þar sem hann náði ótrúlegum árangri. Sambland frammistöðu, áreiðanleika og hagkvæmni gerði þennan litla sportara að vinsælu vali meðal sportbílaáhugamanna.
Velgengni 240Z í sölu hjálpaði til við að koma Datsun (nú Nissan) á fót sem alvöru keppinauti á alþjóðlegum bílamarkaði.
Datsun 240Z var með 2.4 lítra sex strokka línuvél sem skilaði 150 hestöflum. Hann var með afturhjóladrifi og bauð upp á mjúka og skemmtilega akstursupplifun.
Langur búkur, stuttur toppur og hatchback-stíll voru helstu einkenni bílsins.
Datsun 240Z hafði veruleg áhrif á bílaiðnaðinn. Hann sýndi að japanskir bílaframleiðendur voru færir um að framleiða hágæða sportbíla sem gætu keppt við bíla evrópska starfsbræðra sinna.
Árangur 240Z ruddi einnig brautina fyrir framtíðar Z bíla, svo sem 260Z, 280Z og síðar 300ZX og 350Z gerðirnar.
Á heildina litið gegndi Datsun 240Z mikilvægu hlutverki í að móta landslagið í sportbílageiranum á áttunda áratugnum 1970.
Afl, geta, hönnun og hagkvæmni gerði hann að einum ástsælasta sportbíl í heimi.
- 1970 Datsun 240Z raðnúmer HLS3003047 (einn af elstu Series 1 bílum sem smíðaðir voru)
- 2.4 lítra Nissan L24 6 strokka með tvöföldum pústkerfi
- 4-gíra beinskipting
- Upprunaleg loftkæling
- Tannstangarstýri
- Verksmiðjufjöðrun sem hefur verið uppfærð með Eibach gormum
- Svört vínylinnrétting með viðarstýri
- Silfurmálning með svartri hliðarrönd
- 16 tommu Konig felgur með Michelin dekkjum
Umræður um þessa grein