Þessi var gerður upp fyrir nokkrum árum. Ef þú sagðir ekki: Vá! þegar þú sást fyrstu myndina af þessum Chrysler 300B árgerð 1956 hér að ofan, þá held ég að það væri betra fyrir þig að safna frímerkjum eða horfa á fugla eða eitthvað, því þetta er bíll sem fær hvaða bílagaur sem er til að negla niður á nóinu – þetta er að sjáfsögðu fjálgleg sölulýsing sem fylgir með þessum bíl úr Ameríkunni.
Rosaleg vél
Bíllinn er málaður í Regimental Red lit, upprunalega 354 cid, dual-quad Hemi vél sem sögð er ein af 1102 framleiddum.
Allt króm hefur verið tekið í gegn, upphaflegt gler er í þessum bíl, Dual Carter WCFB 4 blöndungar, ný teppi og uppgerð innrétting svo eitthvað sé nú nefnt.
Allt þetta er úr gamalli sölulýsingu sem ég fann á vefnum en bíllinn er löngu seldur.
Það er kannski ekki skrítið því ég hnaut um hann er ég var að leita að einhverjum flottum köggum til að skrifa um.
Markaði tímamót
1956 Chrysler 300B er táknmynd fyrir bifreiðar sem tilheyra “Letter Series”. Þeir voru hágæða lúxusbílar sem framleiddir voru af Chrysler milli 1955 og 1965. 300B er önnur gerðin í þessari röð og tekur við af upprunalegu 1955 Chrysler 300 (oft nefndur 300A).
Chrysler 300B var kynntur síðla árs 1955 sem 1956 árgerð og þýddi var toppurinn í hönnun Chrysler á þeim tíma.
Þetta var sannkallaður “muscle car” áður en hugtakið var jafnvel búið til, þar sem hann sameinaði lúxus og afköst á þann hátt sem aðgreindi hann frá flestum öðrum bílum síns tíma.
300B var knúinn af öflugri 354 rúmtommu (5.8 lítra) FirePower Hemi V8 vél.
Hann var fær um að framleiða 340 hestöfl, sem gerir hana að einni öflugustu vél sem til er í framleiðslubíl á 1950.
Sérlega flottur að innan
Bíllinn sem hér er sýndur var til sölu hjá RK Motors. Sá bíll gat farið allt að 225 km. hraða á klukkustund. Chrysler bauð svo þennan bíl með vél sem var með 10:1 þjöppunarhlutfalli og gaf sú vél um 355 hestöfl.
Þetta varð því fyrsti Ameríski framleiðslubíllinn til að ná einu hestafli á hverja kúbiktommu.
Þökk sé öflugri vél og hönnun bílsins hafði 300B ótrúlega afköst á sínum tíma. Hann var að ná 0 til 60 mph á tæpum átta sekúndum og hafði hámarkshraða um 130 mph (209 km / klst.).
300B var með áberandi og djarfa hönnun sem innihélt breitt grill að framan, fjögur framljós og glæsilegar mjúkar línur. Stafurinn “B” var felldur inn í grillið og að aftan til að aðgreina frá 1955 gerðinni.
Dýrir bílar í dag
Að innan bauð Chrysler 300B upp á mikinn lúxus og þægindi. Efnin í innréttingum var hágæða, leðursæti með stuðningi, rafmagn í rúðum og lúxus mælaborð með “Torsion-Level Ride” merki.
1956 Chrysler 300B var framleiddur í takmörkuðu magni, sem eykur gerir þennan bíl að nokkuð eftirsóttum grip hjá söfnurum.
Chrysler 300 serían, þar á meðal 300B, náði vinsældum á NASCAR mótaröðinni og í öðrum kappaksturskeppnum vegna framúrskarandi getu.
Hann setti einnig fjölmörg hraðamet í Bonneville Salt Flats.
Chrysler 300B, ásamt þeim sem á undan komu, gegndi mikilvægu hlutverki við að koma Chrysler á fót sem vörumerki en það varð samheiti yfir afkastamikla lúxusbíla seint á sjötta áratugnum og snemma á þeim sjöunda.
Í dag eru 300B bílar mjög eftirsóttir af söfnurum og þessir bílar fara á háar upphæðir á uppboðum.
Umræður um þessa grein